ทำไมการยืนยันรูปถ่ายบัตรประชาชนของคุณด้วย CY.SEND ถึงมีความสำคัญ?

เวลาอ่านโดยประมาณ: < 1 Minute

ความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือที่เพิ่มขึ้น: การยืนยันรูปถ่ายบัตรประชาชนของคุณช่วยเพิ่มระดับความปลอดภัยของบัญชี CY.SEND ของคุณ และเปิดโอกาสให้สมาชิกที่ได้รับการยืนยันเพื่อใช้งานคุณสมบัติพิเศษ ที่มีอยู่เฉพาะสำหรับสมาชิกที่ผ่านการยืนยันตัวตน ที่ CY.SEND เราให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของคุณ และการยืนยันตัวตนของคุณเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับสิ่งนี้

 

กระบวนการยืนยันตัวตนอย่างเข้มงวด: ที่ CY.SEND เรามุ่งมั่นในการดำเนินกระบวนการตรวจสอบตัวตนอย่างเข้มงวด เพื่อให้ผู้ใช้แท้จริงแสดงตัวตนตามที่พูด ลดความเสี่ยงจากการหลอกลวงและเพิ่มความซื่อสัตย์ให้กับบริการ เช่นการยืนยันตัวตนด้วยรูปถ่ายได้โดยอัตโนมัติและมีความเร็ว สำหรับกรณีส่วนใหญ่ คำตอบจะอยู่ในไม่กี่นาที

 

ป้องกันการฉ้อโกง: เหตุผลหลักที่ CY.SEND ต้องการบัตรประชาชนที่ยืนยันรูปถ่ายคือเพื่อป้องกันการฉ้อโกง การยืนยันตัวตนของผู้ใช้รับประกันว่าทุกรายการที่เกิดขึ้นเป็นแท้จริง ลดความเสี่ยงจากผู้เสแสร้ง

 

เพิ่มขีดจำกัดการทำธุรกรรม: การยืนยันที่เสร็จสมบูรณ์เป็นการเปิดทางสู่ขีดจำกัดการทำธุรกรรมที่เพิ่มขึ้น น่าพอใจถ้าคุณสนใจจำนวนเงินบัตรของขวัญที่ใหญ่กว่าหรือการซื้อสินค้าเป็นประจำ

 

การประมวลผลธุรกรรมอย่างรวดเร็ว: บัญชีที่มีการยืนยันตัวตนที่เป็นข้อมูลจริงอาจเสริมความเชื่อมั่นให้กับการประมวลผลเร็วขึ้น มาจากความเชื่อมั่นที่แข็งแกร่งของ CY.SEND ในความถูกต้องของธุรกรรม

 

การเสริมความปลอดภัย: การยืนยันตัวตนที่ได้รับการยืนยันเป็นการเสริมเป็นเขตป้องกันเพิ่มเติม แม้ว่าใครบางคนจะได้รับรายละเอียดการเข้าสู่ระบบของคุณ พวกเขาก็ต้องเผชิญกับความท้าทายในการใช้แพลตฟอร์มโดยไม่มีการยืนยันตัวตนที่เป็นสิ่งจำเป็น

 

การช่วยเหลือในการกู้คืนอย่างรวดเร็ว: หากคุณสูญเสียการเข้าถึงบัญชีหรือพบกับข้อพิพาทในการทำธุรกรรม การยืนยันตัวตนก่อนหน้านี้สามารถให้การช่วยเหลือในกระบวนการกู้คืนบัญชีให้ง่ายขึ้น

ทำไมการยืนยันรูปถ่ายบัตรประชาชนของคุณด้วย CY.SEND ถึงมีความสำคัญ?