ทำไมฉันควรพิจารณาที่จะยืนยันตัวตนบัญชีของฉัน และประโยชน์ที่มากับการยืนยันตัวตน?

เวลาอ่านโดยประมาณ: < 1 Minute

การยืนยันตัวตนไม่เพียงแค่เสริมความปลอดภัยของคุณ เรายังเสริมคุณภาพประสบการณ์ผู้ใช้ของคุณด้วย นี่คือเหตุผลที่มันเป็นการทำรายการที่ฉลองได้:

 

การเลือกของขวัญที่หลากหลายกว่า: เปิดรับการเลือกของขวัญที่หลากหลายมากขึ้น มอบโอกาสให้คุณเลือกหลายสไตล์และเข้าถึงหมวดหมู่ใหม่ที่น่าตื่นเต้น เหมาะสำหรับช่วงเทศกาลหรือช่วงเวลาในการให้ของมอบความหมาย

ขีดจำกัดการซื้อสูงขึ้น: หลุดพ้นจากการจำกัดการใช้จ่าย ด้วยการยืนยันตัวตน คุณสามารถทำการซื้อสินค้าใหญ่โตขึ้นโดยไม่ต้องกังวล

ยอดสินค้าที่เพิ่มขึ้น: เพิ่มพลังในการซื้อสินค้าของคุณ เพื่อให้คุณสามารถซื้อสินค้าค่าใช้จ่ายสูงกว่าในครั้งเดียว มีความเหมาะสมในการหลีกเลี่ยงการซื้อหลายครั้ง

ขีดจำกัดการทำธุรกรรมที่เพิ่มขึ้น: ปลอดภัยด้วยขีดจำกัดการทำธุรกรรมที่เพิ่มขึ้นในระดับวันละรายเดือน และรายปี เหมาะสำหรับผู้ช้อปปิ้งที่ถูกใจซื้อสินค้าบ่อย ๆ และธุรกิจที่มองหาความยืดหยุ่นในการทำธุรกรรม

โปรโมชั่นพิเศษ: ในฐานะสมาชิกที่ได้รับการยืนยันตัวตน คุณจะได้รับสิทธิ์ในการเข้าถึงข้อเสนอและข้อเสนอพิเศษ เพลิดเพลินกับการประหยัดเงินและโอกาสที่ไม่มีใครได้รับ

การสนับสนุนลูกค้าที่ได้รับลำดับความสำคัญ: เราให้ความสำคัญกับปัญหาของคุณ ได้รับคำตอบอย่างรวดเร็วและความสนใจจากทีมบริการลูกค้าของเรา

กระบวนการกู้คืนบัญชีที่เรียบง่าย: หากคุณเสียบัญชีการเข้าถึงคุณสามารถเรียกใช้บัญชีที่ได้รับการยืนยันตัวตนเพื่อให้กระบวนการกู้คืนเร็วขึ้นและเป็นระเบียบมากขึ้น

การรักษาความปลอดภัยของบัญชีที่เพิ่มมากขึ้น: เพิ่มความสะดวกสบายที่เพิ่มเติมเหนือความสะดวกสบาย ความปลอดภัยของคุณยังคงเป็นสิ่งสำคัญ การยืนยันตัวตนเสริมชั้นความปลอดภัยเพิ่มเติมเพื่อป้องกันการเข้าถึงที่ไม่ได้รับอนุญาต

 

ในความเป็นรากฐานการยืนยันบัญชีของคุณเสนอส่วนผสมของสิ่งสำคัญเฉพาะ, ความสะดวกสบาย และความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้น สัมผัสความแตกต่างในวันนี้!

ทำไมฉันควรพิจารณาที่จะยืนยันตัวตนบัญชีของฉัน และประโยชน์ที่มากับการยืนยันตัวตน?