คำสั่งซื้อของฉันอยู่ในสถานะรอดำเนินการ นี่หมายถึงอะไร?  

เวลาอ่านโดยประมาณ: < 1 Minute

เรากำลังดำเนินการประมวลผลคำสั่งซื้อที่รอดำเนินการให้เร็วที่สุด ตามปกติคือการตรวจสอบการชำระเงินของคุณและการแน่ใจว่าเป็นธุรกรรมที่เริ่มต้นโดยเจ้าของวิธีการชำระเงิน นี่คือสาเหตุบางส่วนที่คำสั่งซื้อของคุณอาจอยู่ในสถานะรอดำเนินการ

 

การยืนยันการชำระเงิน: บางครั้งการชำระเงินต้องการการยืนยันเพิ่มเติมโดยธนาคาร บริษัทบัตรเครดิต หรือเราเองเพื่อให้แน่ใจว่าธุรกรรมเป็นของจริง

การยืนยันบัญชี: หากเป็นครั้งแรกที่คุณทำธุรกรรมหรือหากมีสิ่งบางอย่างที่ผิดปกติเกี่ยวกับธุรกรรม เราอาจยืนยันบัญชีของคุณหรือรายละเอียดของธุรกรรม

ข้อมูลที่ไม่ตรงกัน: การป้อนข้อมูลไม่ถูกต้อง เช่น ที่อยู่สำหรับการเรียกเก็บเงินหรือข้อมูลบัตร อาจทำให้การประมวลผลช้าลงจนกว่าจะได้รับการแก้ไขข้อไม่เข้ากัน

การตรวจสอบด้วยมือ: ในขณะที่เรามีระบบอัตโนมัติในการประมวลผลธุรกรรมบัตรของขวัญและการชำระเงินสำหรับบัตรของขวัญ บางครั้งเราจะตรวจสอบรายการซื้อบัตรของขวัญบางรายการด้วยตนเองเป็นส่วนหนึ่งของมาตรการด้านความปลอดภัย สามารถทำให้การประมวลผลคำสั่งซื้อเลื่อนไป

 

เงินไม่เพียงพอ: หากยอดเงินในบัญชีแหล่งที่มาไม่เพียงพอ คำสั่งซื้ออาจถูกพักไว้จนกว่าปัญหาจะได้รับการแก้ไข

 

สินค้าหรือบริการไม่พร้อมใช้งาน: หากคุณกำลังซื้อบริการหรือสินค้าที่ระบุเป็นเจตนาที่จะทำให้คำสั่งซื้อดำเนินการช้าลง

 

ปริมาณการทำธุรกรรมสูง: ในช่วงเวลาที่ปริมาณการทำธุรกรรมสูง อาจมีความล่าช้าในการประมวลผลคำสั่งซื้อ ทำให้เข้าสู่สถานะรอดำเนินการนานกว่าปกติ

 

ปัจจัยภายนอก: สิ่งที่เกี่ยวกับความล่าช้าของเครือข่าย ความขัดข้องในการให้บริการ หรือปัญหาของผู้ให้บริการที่เป็นบุคคลที่สามอาจส่งผลให้เกิดความล่าช้าในการประมวลผลคำสั่งซื้อ

 

หากคุณพบปัญหาเฉพาะเกี่ยวกับ CY.SEND ที่ไม่ได้รับการแก้ไขในที่นี้ โปรดตรวจสอบส่วนคำถามที่เหลือ หากคุณตรวจสอบปัญหาที่เป็นไปได้ทั้งหมดเหล่านี้และยังพบปัญหา สิ่งที่เหมาะสมที่สุดคือการติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเรา

คำสั่งซื้อของฉันอยู่ในสถานะรอดำเนินการ นี่หมายถึงอะไร?