ฉันไม่ได้รับอีเมลยืนยัน

เวลาอ่านโดยประมาณ: < 1 Minute

เราเสียใจที่ได้ยินว่าคุณไม่ได้รับอีเมลยืนยันของคุณ นี่คือขั้นตอนที่คุณสามารถทำเพื่อแก้ไขปัญหานี้:

 

ตรวจสอบโฟลเดอร์สแปมหรือรายการขยะ: บางครั้งอีเมลอาจถูกจัดลำดับผิดๆ ว่าเป็นสแปม ตรวจสอบโฟลเดอร์สแปมหรือรายการขยะของคุณ

เพิ่มที่อยู่อีเมลของเราในรายชื่อติดต่อของคุณ: เพื่อให้มั่นใจในการส่งถึงกล่องจดหมายของคุณ ให้เพิ่มที่อยู่อีเมลของเราลงในรายชื่อติดต่อหรือรายชื่อผู้ส่งที่ปลอดภัย

ยืนยันที่อยู่อีเมลของคุณ: ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณป้อนที่อยู่อีเมลที่ถูกต้องในขณะที่ลงทะเบียน หากมีการพิมพ์ผิด คุณต้องแก้ไขและขออีเมลยืนยันอีกครั้ง

รอสักครู่: บางครั้งอาจมีการล่าช้าในการส่งอีเมลเนื่องจากภาระของเซิร์ฟเวอร์สูงหรือปัจจัยภายนอกอื่น ๆ ให้รอ 10-15 นาทีแล้วตรวจสอบอีกครั้ง

ส่งอีเมลยืนยันอีกครั้ง: หากคุณยังไม่ได้รับอีเมลหลังจากการรอคอย ค้นหาตัวเลือกบนแพลตฟอร์มของเราเพื่อส่งอีเมลยืนยันอีกครั้ง ตัวเลือกนี้มักจะมีในการตั้งค่าบัญชีหรือในหน้าเข้าสู่ระบบ

ตรวจสอบตัวกรองอีเมล: ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้ตั้งค่าตัวกรองที่จะนำอีเมลของเราไปยังโฟลเดอร์อื่นนอกเหนือจากกล่องจดหมายของคุณ

ปัญหา ISP: บางผู้ให้บริการบริการอินเทอร์เน็ต (ISP) อาจปิดกั้นอีเมลจากผู้ส่งหรือโดเมนบางแห่ง หากคุณสงสัยว่าเป็นปัญหานี้ โปรดติดต่อ ISP หรือพิจารณาใช้ผู้ให้บริการอีเมลอื่น

ติดต่อเรา: หากคุณได้ลองขั้นตอนด้านบนแล้วและยังไม่ได้รับอีเมลยืนยัน โปรดติดต่อทีมสนับสนุนของเรา ให้พวกเขาทราบรายละเอียดเช่นที่อยู่อีเมลที่คุณใช้ในการลงทะเบียนและเวลาโดยประมาณที่คุณพยายามสมัครสมาชิก พวกเขายินดีที่จะช่วยคุณต่อไป

 

โปรดจำไว้ว่าอีเมลยืนยันเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้คุณสามารถมั่นใจได้ในความปลอดภัยของทั้งบัญชีของคุณและแพลตฟอร์มของเรา โปรดยืนยันกระบวนการเพื่อเพลิดเพลินไปกับคุณลักษณะทั้งหมดของบริการของเรา

ฉันไม่ได้รับอีเมลยืนยัน